บทความที่ได้รับความนิยม

ค้นหาบล็อกนี้

Spar Mechatronics Co.,Ltd

บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักร CNC Engarving/router/plasma/milling/lathe machine มาตั้งแต่ปี พศ. 2542 ผลิตเครื่องไปแล้วไม่น้อยกว่า 400 เครื่อง มีทั้งเครื่องขนาดเล็กพื้นที่ทำงานตั้งแต่ 300x300 มม. ไปจนถึง 1500x8000 มม. ทั้งแบบ 3 แกน 4 แกน และปัจจุบันกำลังพัฒนาเครื่องแบบ 5 แกนโดยการร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Asian Institute of Technology (AIT)) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จในต้นปีพศ. 2552

เรามีทีมวิศวการที่มีความชำนาญมากว่า 10 ปี ทั้งการออกแบบ การบริการหลังการขาย (After sale service) และให้ตำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเครื่องจักร CNC เฉพาะงาน (Custom made CNC) ต่างๆให้เหมาะสมกับงานของท่าน

ท่านสามารถดูรูปเครื่องต่างๆของบริษัท ซึ่งทางบริษัทได้ผลิตออกมาอย่างยาวนาน เป็นรูปที่ไม่มีการตัดต่อ หรือตกแต่งใดๆทั้งสิ้น เพื่อเป็นการยืนยันว่า บริษัท สปาร์ แมคคาทรอนิคส์ จำกัด เป็นผู้นำทางด้าน CNC ของประเทศไทย อย่างแท้จริง ได้ที่ www.picasaweb.google.co.th/sparmec

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การทำชิ้นงานสถาปัตยกรรมด้วยระบบซีเมน์โฟม

การทำชิ้นงานสถาปัตยกรรมด้วยระบบซีเมน์โฟม
  ทางบริษัทยังมีการรับทำงานงานสถาปัตยกรรมด้วยระบบซีเมนต์โฟม โดยงานของบริษัทจะเน้นไปทางรูปทรงที่มีเป็นแบบเรียบๆ (Flat) หรือเป็นแบบความโค้ง (Curve) ไม่ว่าจะเป็นแบบ Free form หรือเป็นแบบรูปทรงเรขาคณิต ด้วยเครื่องจักร CNC ทั้งที่เป็นแบบ CNC Router ที่ใช้วิธีการกัดโฟม (Shape foam) หรือการใช้ลวดความร้อน (Hot wire) ในการขึ้นรูปทรงต่างๆ ตามแบบที่ออกแบบมาจากโปรแกรมออกแบบ 3 มิติ เช่น โปรแกรม 3D Studio Max, Maya, SketchUp, Rhino, SolidWork ฯลฯ
หรือจะปั้นเป็นต้นแบบ ทางเราสามารถที่จะนำมาสแกนแบบ 3 มิติ แล้วทำการย่อ/ขยายให้ได้ขนาดตามที่ต้องการ



รูปแบบงานประติมากรรม

งานที่ตัดด้วยลวดความร้อน

ปูด้วยตระแกรงเหล็กเพื่อความแข็งแรง
เคลือบด้วยซีเมนต์เกรดพิเศษยี่ห้อ "ช้อนทอง"
งานเคลือบเสร็จแล้ว รอแห้งก่อนที่จะแกะออกจากพิมพ์


เสร็จแล้วครับ

รูปทรงแบบอิสระ (Free Form)


รูปทรงแบบปิรามิต

รูปทรงแบบปิรามิต 4 ก้อน


งานบัวระบบซีเมนต์โฟม

รูปทรงเรขาคณิตแบบครึ่งทรงกลม

งานโมเด็ลเคลือบด้วยซีเมนต์โฟม
สำหรับสถาปนิกที่สนใจที่จะพัฒนาการออกแบบงานสถาปัตยกรรมที่มีความแปลกใหม่ ท้าทาย โฉบเฉี่ยวด้วยลักษณะการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างงานแบบ free form กับงานรูปทรงเรขาคณิต และไม่สามารถที่จะหาผู้ผลิตงานได้ ทางเรามีให้บริการทั้งรูปแบบให้คำปรึกษา แนะนำ

ระบบซีเมนต์โฟม เราใช้ซีเมนต์เกรดพิเศษที่มีความแข็งแกร่ง ทนทานประดุจหิน (Rock Hard) มาใข้ พร้อมทั้งผ่านการทดสอบคุณสมบัติทางด้านวิศวกรรมโยธา จึงรับรองถึงความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ทั้งภายในภายนอกได้

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท สปาร์​แมคคาทรอนิคส์ จำกัด
27/11 หมู่ 3 ถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
Tel : 0-3446-6429   Fax : 0-3446-6428
E-mail : sparmec@gmail.com

เบอร์ตรง สมภพ 0-81565-1166
E-mail : sompob@spar.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น