บทความที่ได้รับความนิยม

ค้นหาบล็อกนี้

Spar Mechatronics Co.,Ltd

บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักร CNC Engarving/router/plasma/milling/lathe machine มาตั้งแต่ปี พศ. 2542 ผลิตเครื่องไปแล้วไม่น้อยกว่า 400 เครื่อง มีทั้งเครื่องขนาดเล็กพื้นที่ทำงานตั้งแต่ 300x300 มม. ไปจนถึง 1500x8000 มม. ทั้งแบบ 3 แกน 4 แกน และปัจจุบันกำลังพัฒนาเครื่องแบบ 5 แกนโดยการร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Asian Institute of Technology (AIT)) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จในต้นปีพศ. 2552

เรามีทีมวิศวการที่มีความชำนาญมากว่า 10 ปี ทั้งการออกแบบ การบริการหลังการขาย (After sale service) และให้ตำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเครื่องจักร CNC เฉพาะงาน (Custom made CNC) ต่างๆให้เหมาะสมกับงานของท่าน

ท่านสามารถดูรูปเครื่องต่างๆของบริษัท ซึ่งทางบริษัทได้ผลิตออกมาอย่างยาวนาน เป็นรูปที่ไม่มีการตัดต่อ หรือตกแต่งใดๆทั้งสิ้น เพื่อเป็นการยืนยันว่า บริษัท สปาร์ แมคคาทรอนิคส์ จำกัด เป็นผู้นำทางด้าน CNC ของประเทศไทย อย่างแท้จริง ได้ที่ www.picasaweb.google.co.th/sparmec

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เครื่องกลึง CNC สำหรับงานไม้ (1)


ทางบริษัทได้พัฒนาเครื่องกลึงสำหรับงานไม้ขึ้น สำหรับการกลึงไม้ทำพวกหัวบันได ,อุปกรณ์ต่างๆ โดยมีขนาที่กลึงได้ประมาณ 1-2" ยาว 5-10" การใช้งานค่อนข้างง่าย ไม่ซับซ้อน ข้อสำคัญคือราคาถูก

สินค้าตัวนี้ทางบริษัทเน้นทำตลาดแถว บางโพ ถนนสายไม้โดยเฉพาะ ขณะนี้ได้มีบริษัท MT wood industries จำกัด ได้ทำการสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะส่งมอบเครื่องให้เร็วๆนี้ ครับ ส่วนรูปและ VDO การทำงานจะทำการPost ให้ในเร็วๆนี้ครับ




สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
สมภพ
0815651166

3 ความคิดเห็น:

  1. คือผมอยากได้หน้ากว้างประมาณ 20 นิ้วอ่ะครับ ยาวประมาณ 55 cm. ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  2. ผมอยากได้หน้ากว้าง6นิ้วยาว1เมตรครับ ขอรายละเอียดครับ vtamada@gmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมอยากได้หน้ากว้าง 15นิ้วยาว 150 ซมครับขอรายละเอียดครีบราคาด้วย

      ลบ